DJI của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

DJI là một thương hiệu rất nổi tiếng với độ phủ toàn cầu mạnh mẽ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa nắm được những thông tin về thương hiệu này. Nội dung bài viết này sẽ cung cấp tất cả các thông tin đáng chú ý về DJI, trả lời các câu hỏi như DJI của nước nào? Hàng DJI có tốt không? Có nên mua không?

DJI của nước nào?

DJI là viết tắc của Da-Jiang Innovations, là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy bay không người lái (drone), camera, thiết bị hỗ trợ quay phim chụp ảnh, có trụ sở chính tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Tên đầy đủ của công ty chủ quản thương hiệu DJI là Shenzhen Dajiang Innovation Technology Co., Ltd được thành lập vào năm 2006 bởi Frank Wang (Hồng Kông, Trung Quốc). Với niềm đam mê mãnh liệt với drone, Frank Wang đã đưa DJI từ một công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu toàn cầu nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm drone có chất lượng cao, tính năng ưu việt, dễ sử dụng và mức giá dễ tiếp cận.

Tìm hiểu về thương hiệu DJI, là thương hiệu của nước nào? chất lượng có tốt không?
Văn phòng DJI Sky City của hãng DJI tại Thâm Quyến, Trung QUốc

DJI có đóng góp rất lớn giúp drone được ứng dụng rộng rãi từ dân dụng tới thương mại, nông nghiệp, công nghiệp. Theo dữ liệu từ nguồn uy tín trên Internet năm 2021, DJI chiếm khoảng 70-80% thị phần toàn cầu trong lĩnh vực drone tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc DJI gần như thống trị hoàn toàn thị trường drone tiêu dùng trên toàn thế giới, vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

Flycam DJI chất lượng có tốt không?

Flycam là loại drone được thiết kế để hỗ trợ quay phim chụp ảnh từ trên cao. Đây chính là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu DJI ở trên toàn cầu (chứ không phải chỉ riêng nội địa Trung Quốc hay Việt Nam).

flycam của DJI chất lượng có tốt không? hàng trung quốc liệu có tốt không? nên mua không?
Flycam của DJI có chất lượng rất tốt

DJI hiện đang thống lĩnh 70-80% thị phần drone toàn cầu, một vị thế mà không phải thương hiệu nào cũng đạt được. Để có được thành công này, chất lượng sản phẩm tuyệt vời là yếu tố cốt lõi. Điều này cũng được minh chứng qua số lượng khách hàng khổng lồ đã chọn mua và rất hài lòng với sản phẩm của DJI.

thị phần toàn cầu của hãng DJI
DJI chiếm gần 80% thị phần drone toàn cầu

DJI đã đánh bại hoàn toàn các thương hiệu drone hàng đầu thế giới như Anzu, Aero (của Mỹ), Parrot (của Pháp)… Việc chiếm được thị phần lên đến 80% hoặc hơn đã minh chứng cho chất lượng sản phẩm tuyệt vời của DJI.

Flycam là thiết bị hỗ trợ quay phim và chụp ảnh, nên công nghệ sản xuất camera đóng vai trò then chốt. Trong khi đó Trung Quốc là nước sở hữu công nghệ sản xuất camera chất lượng cao với giá thành rất rẻ. Chính vì vậy DJI có được lợi thế rất lớn trong việc phát triển các loại flycam quay phim, chụp ảnh với chất lượng camera cực kỳ cao.

flycam của DJI có chất lượng camera cực kỳ tốt
Flycam DJI với những chiếc camera chất lượng

Kết luận: Những chiếc flycam của DJI có chất lượng rất tốt, tính năng ưu việt, quay phim chụp ảnh đẹp, thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng và đặc biệt là mức giá rất dễ tiếp cận. Chính vì vậy khi chọn mua Flycam DJI thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng gì về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm thế mạnh của DJI

Sản phẩm làm nên thương hiệu của DJI đó là những thiết bị drone (máy bay không người lái). Tuy nhiên sau khi đã thành công với drone thì DJI đã mở rộng sang các dòng sản phẩm khác nữa. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về những dòng sản phẩm nổi bật của DJI nhé.

Flycam DJI

Flycam hay camera drone là dòng sản phẩm xây dựng nên thương hiệu DJI. Chính vì vậy khi nhắc đến DJI thì chúng ta đều biết drone của hãng này có chất lượng rất tốt, tính năng ưu việt, dễ sử dụng và đặc biệt là mức giá rất dễ tiếp cận.

flycam DJI
Flycam là sản phẩm xây dựng nên thương hiệu DJI

Máy bay nông nghiệp DJI

Ngoài flycam (camera drone) thì DJI cũng sản xuất nhiều loại drone để phục vụ các nhu cầu khác của cuộc sống hiện đại. Trong đó nổi bật là dòng drone nông nghiệp hỗ trợ làm các công việc như phun thuốc trừ sâu, rải phân bón, rải hạt giống, khảo sát lập bản đồ, theo dõi tình trạng phát triển của cây trồng, quản lý và kiểm soát vật nuôi,…

máy bay phun thuốc trừ sâu nông nghiệp DJI Agras T50
Máy bay phun thuốc trừ sâu DJI Agras T50

Các loại Drone khác

DJI sản xuất nhiều loại drone khác nữa như drone vận chuyển DJI flycart 30. Loại drone này có lực nâng cực kỳ mạnh mẽ, giúp vận chuyển hàng hóa rất dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là ở khu vực khó di chuyển.

máy bay vận chuyển hàng hóa DJI flycart 30
Máy bay DJI Flycart 30 hỗ trợ vận chuyển hàng

Camera hành động

Là một hãng có lợi thế về camera, chính vì vậy đi theo xu hướng quay video cá nhân, DJI đã cho ra mắt các dòng camera hành động cực kỳ tuyệt vời. Những chiếc camera hành động như DJI Osmo Action 4, DJI Osmo Action 3 và mới đây là DJI Osmo Pocket 3 đã làm mưa làm gió trên thị trường và tạo ra áp lực cực kỳ lớn với hãng camera hành động nổi tiếng GoPro.

DJI sản xuất camera hành động với chất lượng rất tốt
DJI Osmo Pocket 3 với thiết kế mới lạ

Hiện tại DJI đang được định hướng là một hãng sản xuất thiết bị hỗ trợ người sáng tạo. Ngoài những dòng sản phẩm trên thì DJI cũng đang nghiên cứu và sẽ sớm tung ra những sản phẩm mới tuyệt vời trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ liên cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mới của DJI.

Lời kết: Trên đây DRONE1 đã cung cấp những thông tin chi tiết về hãng DJI, giải đáp cho câu hỏi như DJI là gì? DJI của nước nào, DJI có tốt không? Có nên mua không? Bài viết cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu DJI. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp ngay nhé.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Mức Giá Flycam | Tư Vấn Chọn Mua Phù Hợp

Tổng hợp bởi: DRONE1

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Hãy để lại bình luận để chia sẻ suy nghĩ của bạn!x